Có những vấn đề thắc mắc về cước, dịch vụ Mobifone thì bạn hãy gọi đến số tổng đài Mobifone 24/7 sẽ làm điều đó thay cho bạn, với các dịch vụ tiện ích của Mobifone như 3G Mobifone/ 4G Mobifone nhạc chờ Funring Mobifone,MCA Mobifone… hay bị khóa sim, mất mã PIN/mã PUK, hỗ trợ đăng ký/hủy gói dịch vụ 3G Mobifone… Do đó khách hàng cần gọi đến tổng đài Mobifone để nhờ hỗ trợ.
Giải đáp thắc mắc các đầu số tổng đài Mobifone là số mấy?
1. Số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone miễn phí 24/7:
– Số hotline Mobifone chăm sóc khách hàng:
- Đầu số: 9090
- Cước cuộc gọi: 200 đồng/phút (đã VAT) đối với thuê bao trả trước, thuê bao trả sau được miễn phí cước gọi đến 9090.
– Số tổng đài Mobifone hệ thống trả lời tự động, kênh hỗ trợ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại:
- Đầu số: 18001090
- Cước : miễn phí
2. Số hotline tổng đài Mobifone 9393 cho người nước ngoài:
Đây là tổng đài Mobifone dành cho người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ khi nào cần giải đáp chỉ cần gọi đến 9393 và chỉ thuê bao Mobifone mới gọi được tổng đài.
3. Các đầu số hotline Mobifone đặc biệt:
Trong trường hợp bạn không liên hệ được số điện thoại tổng đài Mobifone nào hãy gọi đến HOTLINE sau:
- Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.
- Mobifone miền Trung: 0905.144.144.
- Mobifone miền Nam: 0908.144.144.
- Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.
Hy vọng với bài viết này các bạn đang sử dụng dịch vụ Mobifone có thể nhờ hỗ trợ khi cần thiết, hãy gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone miễn phí hoạt động 24/7, tự do mọi lúc khi bạn cần nhé.
Thời gian phục vụ của các số tổng đài mạng Mobifone 24/7, các thuê bao có cần thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ chỉ cần gọi đến số tổng đài Mobifone để nhân viên chúng tôi có thể phục vụ cho bạn một cách tốt nhất.