Kiểm tra thông tin tài khoản Mobifone thường xuyên sẽ giúp người dùng thuê bao trả trước và trả sau có thể quản lý tốt hơn số dư (số tiền điện thoại) còn lại trong quá trình liên lạc và sử dụng các dịch vụ do nhà mạng cung cấp.
Cách kiểm tra thông tin tài khoản Mobifone trả sau và trả trước
Bên cạnh giúp khách hàng quản lý số dư còn lại của tài khoản thuê bao di động của mình thì việc kiểm tra thông tin tài khoản của thuê bao trả trước và trả sau còn giúp các bạn nạp tiền vào đúng lúc để sim mình không bị rơi vào trường hợp bị gián đoạn gọi thoại, nhắn tin,… vì lý do hết tiền hoặc nợ cước .
1/ Cách kiểm tra thông tin tài khoản Mobifone trả sau
Đối với thuê bao trả sau khi kiểm kiểm tra tài khoản sẽ nhận được thông tin cụ thể dưới đây:
- Tài khoản nợ trước.
- Cước phí phát sinh tạm tính của tháng hiện tại.
- Thông tin các khuyến mãi trả sau kèm trên gói đang sử dụng.
- Cước thanh toán dư ở tháng trước (nếu có).
Thao tác kiểm tra thông tin tài khoản Mobifone trả sau: Bàn phím gọi *112#OK.
Ngoài ra bạn cũng có thể gọi đến tổng đài Mobifone 9090 (miễn phí) để hỗ trợ.
2/ Cách kiểm tra thông tin tài khoản Mobifone trả trước
Đối với thuê bao trả trước (áp dụng cho cả di động và sim 3G) có 2 cách kiểm tra thông tin tài khoản, gồm:
- Kiểm tra qua hệ thống tổng đài tự động.
- Gọi trực tiếp đến 900 làm theo hướng dẫn của tổng đài viên.
- Bấm tiếp phím 1 để được nghe thông tin tài khoản chính.
- Bấm tiếp phím 2 để được nhận SMS về tất cả các loại tài khoản khuyến mãi.
- Kiểm tra trực tiếp trên bàn phím điện thoại bằng cách bấm *101#OK. Sau khi thao tác thành công trên màn hình sẽ hiển thị:
- Thông tin TKC (tài khoản gốc).
- Các loại tài khoản KM.
- Tài khoản thoại (nếu có).
Sau khi đã kiểm tra thông tin tài khoản trả trước của mình thành công, các bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng để giúp tiết kiệm chi phí cước hàng tháng tối đa.
Chúc các bạn thực hiện kiểm tra thông tin tài khoản Mobifone trả sau và trả trước thành công và có một ngày làm việc – học tập nhiều niềm vui nhé!