Cách giúp bạn tự tra cứu một số thông tin cơ bản trên Mobifone

Bên cạnh các số hotline chăm sóc khách hàng của tổng đài Mobifone, công cụ Customer Selfcare - Khách hàng tự chăm sóc mình của Mobifone cho phép khách hàng là thuê bao của nhà mạng có thể nhắn tin hoặc sử dụng USSD để yêu cầu giải quyết khiếu nại tự động hoặc tra cứu một số thông tin cơ bản.

901Đầu số sử dụng miễn phí.

Đối tượng: Tất cả các thuê bao di động Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động (2 chiều, 1 chiều). Riêng thuê bao khóa 1 chiều chỉ sử dụng được qua USSD.

STT Thuê bao Chức năng Nội dung Cú pháp USSD Cú pháp SMS
1 Trả trước Thẻ nạp Tra cứu thẻ nạp đã được sử dụng hay chưa. *901*1# THENAP_Mã số thẻ
2 Trả trước Khuyến mại thẻ nạp Kiểm tra KM nạp thẻ: Kiểm tra số tiền KM của giao dịch nạp thẻ đã được cộng vào TK của KH chưa. Chỉ hỗ trợ tra cứu cho thẻ nạp trong ngày *901*2# KM_ Mã số thẻ
3 Trả trước Tra cứu đối tượng CTKM nạp thẻ Kiểm tra thuê bao thuộc đối tượng của CTKM thẻ nạp trong ngày KM *901*3# KMNT
4 Trả trước Khuyến mại hàng tháng Tra cứu KM hàng tháng: kiểm tra KM mà KH được hưởng, ngày thực hiện cộng gần nhất và thông báo ngày thực hiện cộng tiếp thep cùng với thông tin tài khoản được cộng. *901*4*5# KMHT
5

Trả trước/trả sau

Giá trị gia tăng Tra cứu các dịch vụ GTGT  *901*4*6# GTGT
6

Trả trước/trả sau

Gói dịch vu Tra cứu các gói dịch vụ đang sử dụng *901*4*7# GOIDICHVU
7 Trả sau Lịch sử thanh toán Tra cứu Lịch sử thanh toán gần nhất: kiểm tra ngày+số tiền KH thanh toán vào thời gian gần nhất *901*4*8*9# LSTT
8 Trả sau Hình thức thanh toán Tra cứu hình thức thanh toán *901*4*8*10# HTTH
9 Trả trước Quyền nạp thẻ Mở quyền nạp thẻ: cho phép KH tự mở quyền nạp thẻ khi bị khóa do nạp thẻ sai qua 5 lần bằng cách nhập số seri của một thẻ mới vào. *901*4*8*11# QUYENNAPTHE_Mã số thẻ
10 Trả trước/ Trả sau Lịch sử khuyến mại Tra cứu Lịch sử khuyến mại: Kiểm tra xem tại thời điểm tra cứu KH đã được hưởng bao nhiều CTKM với tổng số tiền KM là bao nhiêu. *901*12*13# LSKM
11 Trả trước/ Trả sau Tra cứu các cú pháp đang cung cấp Trợ giúp: cho phép KH tra cứu các menu đang sử dụng   HELP/TRỢ GIÚP
12 Trả trước/ Trả sau Tra cứu cước nhắn tin đến đầu số của CP Tra cứu cước nhắn tin đến đầu số của CP. Đầu số CP có dạng: 1900, 4xxx, 5xxx, 6xxx, 8xxx, 9xxx   SMS_Đầu sốCP
13 Trả trước/ Trả sau Tra cứu cước gọi đến đầu số của CP Tra cứu cước gọi đến đầu số của CP. Đầu số CP có dạng: 1900, 4xxx, 5xxx, 6xxx, 8xxx, 9xxx   CALL_ Đầu sốCP
14 Trả trước/ Trả sau Kiểm tra ngôn ngữ KH đang sử dụng Kiểm tra ngôn ngữ KH đang sử dụng   KT_NN
15 Trả trước/ Trả sau Chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng việt Chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng việt   NN_V
16 Trả trước/ Trả sau Chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng anh Chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng anh   NN_E
17 Trả trước Tra cứu nạp thẻ Kiểm tra xem giao dịch nạp thẻ của KH vào có thành công không. Chỉ hỗ trợ cho thẻ nạp trong ngày   MATHE_Mã số thẻ

112  – Đầu số sử dụng miễn phí

Đối tượng: Dành cho tất cả các thuê bao di động MobiFone trả sau đang tồn tại trên hệ thống.

STT Thuê bao Chức năng Nội dung Cú pháp USSD Cú pháp SMS
1 Trả sau Tra cứu cước và menu hướng dẫn tra cứu chi tiết các mục cước Tra cứu thông tin cước (cước nợ trước, cước nợ phát sinh), số dư tài khoản Fastpay, số dư tài khoản khuyến mại, số dư tài khoản KNDL và Menu hướng dẫn tra cứu chi tiết các mục cước theo kỳ cước *112#OK  
2 Trả sau Tra cứu gói cước trong kỳ cước Tra cứu  tên các gói cước, số gói cước và tổng tiền các gói cước khách hàng đã dùng trong kỳ cước.

*112*1*y#OK

(y là 1 trong 3 kỳ cước gần nhất cần tra cứu, có giá trị từ 1->3)

 

 
3 Trả sau Tra cứu cước cuộc gọi trong kỳ cước Tra cứu số phút, số tiền khách hàng đã gọi nội mạng, ngoại mạng, tiền cước Quốc tế  khách hàng đã sử dụng trong kỳ cước

*112*2*y#OK

(y là 1 trong 3 kỳ cước gần nhất cần tra cứu, có giá trị từ 1->3)

 
4 Trả sau Tra cứu DVGTGT trong kỳ cước Tra cứu tên các dịch vụ GTGT và tổng tiền DVGTGT khách hàng đã sử dụng trong cước

*112*3*y#OK

(y là 1 trong 3 kỳ cước gần nhất cần tra cứu, có giá trị từ 1->3)

 
5 Trả sau Tra cứu Khuyến mại hưởng trong kỳ cước Tra cứu danh mục các chương trình khuyến mại và tổng tiền khuyến mại khách hàng được hưởng trong kỳ cước,

*112*4*y#OK

(y là 1 trong 3 kỳ cước gần nhất cần tra cứu, có giá trị từ 1->3)