Bật mí cách đăng ký gói FD70 Mobifone nhận 150GB chỉ 70k

Nếu bạn thường xuyên sử dụng data để truy cập mạng thì nên lựa chọn cho mình gói cước 4G sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí. Bật mí với bạn gói FD70 Mobifone mới được triển khai năm 2023 có ưu đãi data khủng mà giá siêu rẻ.

Chỉ với 70.000đ đăng ký gói FD70 Mobifone, bạn nhận được 5GB tốc độ cao mỗi ngày (150GB/tháng) để truy cập internet làm việc, giải trí online thả ga trên dế yêu của mình. Đặc biệt, khi hết data ưu đãi, bạn vẫn tiếp tục truy cập mạng không giới hạn ở tốc độ thường. Để nhận được ưu đãi data khủng này cần điều kiện gì không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Các thông tin cơ bản về gói FD70 MobiFone

Tên gói

FD70 Mobifone

Giá cước

70.000đ

Ưu đãi

Có 5Gb/ngày (150GB/tháng). Tiếp tục truy cập ở tốc độ thấp hơn khi hết data ưu đãi.

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Đối tượng sử dụng

Khách hàng sử dụng sim Mobifone thuộc phạm vi đăng ký gói FD70

Gia hạn 

Tự động gia hạn

Đối tượng và điều kiện tham gia gói FD70 MobiFone

Gói FD70 Mobifone là gói 4G khuyến mại hấp dẫn nên chỉ áp dụng cho thuê bao thuộc danh sách quy định. Những quy định cần thiết về đối tượng tham gia:

- Áp dụng cho thuê bao sử dụng sim trả trước của Mobifone hòa mạng mới từ ngày 21/3/2023.

- Thuê bao đang hoạt động 2 chiều nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Mobifone.

- Tại thời điểm đăng ký gói FD70 Mobifone, tài khoản chính của bạn có đủ 70.000đ.

Cách đơn giản nhất để đăng ký gói FD70 MobiFone?

Tuy vừa mới triển khai nhưng gói FD70 Mobifone đã được người dùng săn lùng nhiều nhất hiện nay. Sau khi thỏa mãn điều kiện ở trên, bạn có thể đăng ký gói FD70 Mobifone bất kỳ lúc nào để nhận ưu đãi data siêu khủng. Cách đăng ký qua tin nhắn là phương thức đơn giản nhất được nhiều khách hàng lựa chọn. Theo đó, bạn chỉ cần soạn tin với cú pháp đơn giản như sau:

            TAI1 FD70 gửi 9084

Trong đó: TAI1 là ký hiệu tên cú pháp bắt buộc của nhà mạng, FD70 là tên gói cước, 9084 là đầu số dịch vụ. 

Bạn cần chú ý khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công gói FD70 Mobifone thì cần khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật ưu đãi. Và trước khi truy cập bạn hãy nhớ kiểm tra ưu đãi vừa nhận được nhé.

Hàng ngày bạn sẽ được cộng 5GB tốc độ cao để truy cập mạng phục vụ công việc, học tập, giải trí bằng cách lướt facebook để cập nhật suy nghĩ lên trang cá nhân. Với dung lượng data khủng này bạn có thể tải những game online về chơi hay xem những bộ phim bom tấn hot nhất.

Cách nhanh nhất để hủy gói FD70 MobiFone thành công

Gói FD70 Mobifone có tính năng tự động gia hạn từng tháng sau khi hết chu kỳ và tài khoản chính có đủ 70.000đ để trừ cước gia hạn. Vì vậy, nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng thì nên chủ động hủy tránh bị trừ tiền không mong muốn. Nhà mạng Mobifone cho phép khách hàng hủy gói FD70 theo hướng dẫn sau:

  • Hủy tính năng gia hạn để sử dụng ưu đãi còn lại đến cuối chu kỳ bằng cú pháp sau: KGH FD70 gửi 999.
  • Nếu bạn muốn hủy ngay để đăng ký gói cước khác thì có thể soạn tin nhắn: HUY FD70 gửi 999.

Mách bạn cú pháp tra cứu ưu đãi còn lại trong quá trình sử dụng: KT DATA gửi 999.

Với mong muốn có thể truy cập mạng dài hạn và nguồn data không giới hạn cùng mức chi phí tiết kiệm nhất thì bạn đừng bỏ lỡ gói FD70 Mobifone. Gói cước sẽ đồng hành với bạn trong suốt quá trình sử dụng các tiện ích thú vị trên điện thoại. Chúc quý khách đủ điều kiện tham gia gói cước này.