Chỉ 90k nhận 150GB, miễn phí gọi khi đăng ký gói SM90 Mobifone

Thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu truy cập mạng xã hội là điều không thể thiếu của người dùng di động, đặc biệt là giới trẻ. Hiểu được điều đó, nhà mạng Mobifone đã triển khai gói SM90 có nhiều ưu đãi phù hợp với bạn trẻ hiện nay.

Gói SM90 Mobifone tích hợp combo ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khi đăng ký thành công gói SM90 Mobifone, bạn sẽ nhận được lượng data vượt trội lên tới 5GB/ngày (150GB/tháng), miễn phí 100% data lướt facebook và Instagram, Tiktok. Bên cạnh đó, bạn còn được gọi điện nội mạng dưới 10 phút không tính cước và miễn phí 500 SMS nội mạng. Toàn bộ ưu đãi được sử dụng trong 30 ngày với giá chỉ 90.000đ.

Bật mí thông tin chi tiết gói SM90 MobiFone

Tên gói

SM90 Mobifone

Giá cước

90.000đ

Ưu đãi

Data: 5Gb/ngày (150GB/tháng).

Thoại: Gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút + 500 SMS nội mạng.

Tiện ích: Miễn phí 100% data tốc độ cao truy cập Facebook, Instagram, Tiktok.

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Đối tượng sử dụng

Khách hàng sử dụng sim Mobifone thuộc phạm vi đăng ký gói SM90

Gia hạn 

Tự động gia hạn

Đối tượng tham gia và điều kiện áp dụng đăng ký gói SM90 MobiFone

Gói SM90 Mobifone là một trong những gói 4G khuyến mại nên có quy định về đối tượng tham gia bao gồm:

- Tất cả thuê bao trả trước có profile SAYMEE (Bộ hoà mạng dành cho thương hiệu giới trẻ của MobiFone).

- Hoặc các thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobifone mời đăng ký gói SM90.

Để biết mình có đăng ký được gói khuyến mại SM90 Mobifone, bạn soạn ON SM90 gửi 9084.

Làm thế nào để đăng ký gói SM90 MobiFone qua tin nhắn?

Bạn là tín đồ của ứng dụng mạng xã hội hot nhất như Facebook, Instagram, Tiktok thì không nên bỏ qua gói SM90 MobiFone với những ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay. Những thuê bao thỏa mãn điều kiện tham gia có thể chủ động đăng ký bằng 1 SMS đơn giản sau đây để tận hưởng các tiện ích thiết thực trên di động:

            TAI1 SM90 gửi 9084

Trong đó: TAI1 là ký hiệu tên cú pháp bắt buộc của nhà mạng, SM90 là tên gói cước, 9084 là đầu số dịch vụ. 

Ngay sau khi đăng ký thành công gói SM90 Mobifone, bạn vui lòng tắt nguồn điện thoại và khởi động lại để hệ thống cập nhật ưu đãi về máy.

Giờ đây, các bạn có thể thỏa sức lên Instagram để selfi "sống ảo" chia sẻ cảm xúc cá nhân, lướt Facebook cập nhật tin tức của bạn bè hay bắt trend cùng các clip trên Tiktok hàng giờ mà không lo gián đoạn.

Ngoài ra, bạn còn có thêm 5GB tốc độ cao mỗi ngày để truy cập vào các tiện ích khác trên di động và cập nhật tin tức hay xu hướng giải trí hot nhất. Lưu ý, khi hết 5GB hệ thống sẽ ngắt kết nối để tránh phát sinh cước ngoài gói. 

Chưa hết, các bạn còn được gọi nội mạng dưới 10 phút không tính cước và 500 SMS nội mạng miễn phí để liên lạc tâm sự, tán chuyện cùng bạn bè và người thân.

Cách nhanh nhất để hủy gói SM90 MobiFone thành công

Cũng giống như các gói cước khác của Mobifone, gói SM90 Mobifone sẽ tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ 30 ngày. Nếu muốn tiếp tục sử dụng thì bạn cần duy trì tài khoản chính 90.000đ để hệ thống gia hạn thành công. Trong trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng ưu đãi của gói cước thì có thể hủy theo hướng dẫn sau:

  • Hủy tính năng gia hạn để sử dụng ưu đãi còn lại đến cuối chu kỳ bằng cú pháp sau: KGH SM90 gửi 999.
  • Nếu bạn muốn đăng ký gói cước khác và cần hủy ngay lập tức thì có thể soạn tin nhắn: HUY SM90 gửi 999.

Ngoài ra, bạn cần kiểm tra ưu đãi thường xuyên để tránh gọi quá số phút làm phát sinh cước phí ngoài gói bằng cách soạn tin: KT ALL gửi 999.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói SM90 MobiFone mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Chúc các bạn có thể đăng ký thành công gói cước này và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình kết nối. Và đừng quên theo dõi website để cập nhật thêm nhiều gói cước mới của nhà mạng Mobifone.