Gói OF70 Mobifone miễn phí nhiều ưu đãi khủng chỉ 70k

Gói OF70 Mobifone là từ khóa được nhiều người dùng tìm kiếm hiện nay. Bởi gói cước tích hợp nhiều ưu đãi hấp dẫn mà giá cước siêu rẻ. Đặc biệt, đây là gói cước đầu tiên cung cấp bản quyền Office 365 giúp bạn học tập thoải mái bất kỳ nơi đâu.

Chỉ 70.000đ/tháng đăng ký thành công gói OF70 Mobifone, bạn có 2GB tốc độ cao mỗi ngày (60GB/tháng). Bên cạnh đó, bạn còn được miễn phí 95 phút gọi nội mạng, 20 phút gọi ngoại mạng và 50 SMS nội mạng cùng 1 tài khoản Office 365 A3 bản quyền trên mobiEdu. Vậy làm thế nào để đăng ký gói OF70 siêu hot này? Hãy theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Bật mí thông tin chi tiết gói OF70 MobiFone

Tên gói

OF70 Mobifone

Giá cước

70.000đ

Ưu đãi

Data: 2Gb/ngày (60GB/tháng), hết 2GB hệ thống hạ băng thông truy cập không giới hạn ở tốc độ 5Mbps.

Thoại: 95 phút gọi nội mạng Mobifone + 20 phút gọi ngoại mạng + 50 SMS nội mạng.

Tiện ích: Nhận 1 tài khoản Office 365 A3 bản quyền trên mobiEdu.

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Đối tượng sử dụng

Khách hàng sử dụng sim Mobifone thuộc phạm vi đăng ký gói OF70

Gia hạn 

Tự động gia hạn

Đối tượng tham gia và điều kiện áp dụng đăng ký gói OF70 MobiFone

Gói OF70 Mobifone là một trong những gói 4G khuyến mại nên có quy định về đối tượng tham gia bao gồm:

- Thuê bao mới kích hoạt: Tất cả các thuê bao mới hòa mạng Mobifone.

- Thuê bao đang hoạt động 2 chiều có tiêu dùng data 3 tháng gần nhất tối thiểu 70.000đ và nhận được tin nhắn mời đăng ký từ tổng đài Mobifone. 

Làm thế nào để đăng ký gói OF70 MobiFone qua tin nhắn?

Gói OF7 MobiFone được đánh giá là gói cước ưu đãi siêu khủng năm 2023. Khi vừa mới triển khai, khách hàng đã muốn tìm hiểu và đăng ký ngay. Với những khách hàng đủ điều kiện đăng ký ở trên có thể tham gia ngay gói OF70 Mobifone qua cú pháp tin nhắn sau đây.

            TAI1 OF70 gửi 9084

Trong đó: TAI1 là ký hiệu tên cú pháp bắt buộc của nhà mạng, OF70 là tên gói cước, 9084 là đầu số dịch vụ. 

Sau khi gửi tin đăng ký thành công gói OF70 Mobifone, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận từ tổng đài nên hãy chú ý hộp thư tin nhắn. Ngay sau đó, bạn vui lòng tắt nguồn điện thoại và khởi động lại để hệ thống cập nhật ưu đãi về máy.

Quá nhiều ưu đãi hấp dẫn trong 1 gói cước mà giá chỉ 70.000đ. Giờ đây bạn có thể thỏa sức kết nối mạng không giới hạn để phục vụ công việc, học tập, giải trí của mình. Bên cạnh đó, bạn còn được thoải mái trò chuyện, nhắn tin nội - ngoại mạng. Chưa hết, bạn còn được 1 tài khoản Office 365 A3 bản quyền trên mobiEdu hỗ trợ học tập vô cùng hữu ích với các bạn học sinh, sinh viên.

Cách nhanh nhất để hủy gói OF70 MobiFone thành công

Cũng giống như các gói cước khác của Mobifone, gói OF70 Mobifone sẽ tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ 30 ngày. Nếu muốn tiếp tục sử dụng thì bạn cần duy trì tài khoản chính 70.000đ để hệ thống gia hạn thành công. Trong trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng ưu đãi của gói cước thì có thể hủy theo hướng dẫn sau:

  • Hủy tính năng gia hạn để sử dụng ưu đãi còn lại đến cuối chu kỳ bằng cú pháp sau: KGH OF70 gửi 999.
  • Nếu bạn muốn đăng ký gói cước khác và cần hủy ngay lập tức thì có thể soạn tin nhắn: HUY OF70 gửi 999.

Ngoài ra, bạn cần kiểm tra ưu đãi thường xuyên để tránh gọi quá số phút làm phát sinh cước phí ngoài gói bằng cách soạn tin: KT ALL gửi 999.

Tóm lại, khi sở hữu gói OF70 Mobifone, bạn vừa có thể thả ga lướt web, gọi điện, nhắn tin thoải mái vừa làm việc, học tập trên Office 365 hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn may mắn thuộc danh sách có thể tham gia thì hãy đăng ký ngay hôm nay để có những trải nghiệm tuyệt vời các dịch vụ của nhà mạng Mobifone.