Chỉ 50k đăng ký gói ALO50 Mobifone gọi điện miễn phí

Do tính chất công việc của bạn đòi hỏi phải gọi điện thoại nhiều cho khách hàng nên cần tìm kiếm gói cước để tiết kiệm chi phí. Gói ALO50 Mobifone là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm tối đa tiền cước hàng tháng.

Chỉ với 50.000đ/tháng đăng ký thành công gói ALO50 Mobifone, bạn sẽ nhận được ngay 1000 phút gọi miễn phí nội mạng và 100 phút gọi ngoại mạng. Đây là gói cước mà nhà mạng Mobifone muốn tri ân cho đối tượng khách hàng làm công việc lái xe, shipper và các đơn vị vận chuyển. Vì thế, bạn không nên bỏ qua gói ALO50 Mobifone với ưu đãi gọi hấp dẫn.

Bật mí thông tin chi tiết gói ALO50 MobiFone

Tên gói

ALO50 Mobifone

Giá cước

50.000đ

Ưu đãi

Miễn phí 1000 phút gọi nội mạng Mobifone và cộng thêm 100 phút gọi ngoại mạng.

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Đối tượng sử dụng

Khách hàng sử dụng sim Mobifone thuộc phạm vi đăng ký gói ALO50

Gia hạn 

Tự động gia hạn

Làm thế nào để đăng ký gói ALO50 MobiFone qua tin nhắn?

Với những khách hàng là các bác tài xế, shipper hay các đơn vị vận chuyển thì đăng ký gói ALO50 là rất cần thiết sẽ tiết kiệm nhiều cước điện thoại khi phải liên lạc nhiều cho khách hàng. Do vậy, nếu bạn có nhu cầu gọi nhiều trong tháng thì hãy nhấc điện thoại lên và nhắn tin theo cú pháp sau đây để đăng ký gói ALO50 Mobifone.

            TAI1 ALO50 gửi 9084

Trong đó: TAI1 là ký hiệu tên cú pháp bắt buộc của nhà mạng, ALO50 là tên gói cước, 9084 là đầu số dịch vụ. 

Lưu ý:

- Đối tượng tham gia gói ALO50 là bạn cần phải sử dụng 1 trong các gói SHIP99, SHIP120 (và các gói dài kỳ)

- Bạn cần thanh toán/nạp thẻ số tiền tối thiểu 50.000đ.

Sau khi thực hiện các bước ở trên, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công từ tổng đài. Với số phút gọi ưu đãi lên tới 1100 phút, bạn sẽ tha hồ gọi điện cho khách hàng, đối tác khi cần mà không lo gián đoạn chỉ với cước phí siêu rẻ. Thậm chí bạn còn có thể tán chuyện hàng giờ cho người thân, bạn bè ở xa để hỏi thăm tình hình sức khỏe.

Cách nhanh nhất để hủy gói ALO50 MobiFone thành công

Cũng giống như các gói cước khác của Mobifone, sau khi hết chu kỳ 30 ngày, hệ thống sẽ gia hạn tự động gói ALO50 nếu tài khoản chính có đủ 50.000đ. Trong trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng ưu đãi của gói cước thì có thể hủy theo hướng dẫn sau:

  • Hủy tính năng gia hạn để sử dụng ưu đãi còn lại đến cuối chu kỳ bằng cú pháp sau: KGH ALO50 gửi 999.
  • Nếu bạn muốn đăng ký gói cước khác và cần hủy ngay lập tức thì có thể soạn tin nhắn: HUY ALO50 gửi 999.

Ngoài ra, bạn cần kiểm tra ưu đãi thường xuyên để tránh gọi quá số phút làm phát sinh cước phí ngoài gói bằng cách soạn tin: KT ALL gửi 999.

Trên đây là tổng quan chi tiết về gói ALO50 Mobifone mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu gọi nhiều. Hi vọng rằng, khi đăng ký gói cước này bạn sẽ có những cuộc gọi trọn vẹn và thoải mái nhất. Bạn có thể tham khảo các bài viết khác trên website để cập nhật gói cước mới nhất của Mobifone.