Chỉ 90k đăng ký gói c90n Mobifone nhận ngay 120GB, miễn phí gọi

Bạn đang cần tìm kiếm gói cước để truy cập mạng, gọi thoại thường xuyên, chắc hẳn không thể bỏ qua gói C90N Mobifone. Bạn có cơ hội nhận được 120GB, 1050 phút gọi nội mạng, ngoại mạng chỉ với 90.000đ.

Gói c90n MobiFone tích hợp combo ưu đãi thoại, data hấp dẫn cùng giá cước hợp lý phù hợp với mọi người dùng di động. Đăng ký gói cước này mỗi tháng sẽ giúp bạn kết nối mạng ngay cả khi di chuyển bên ngoài và ưu đãi gọi hấp dẫn đảm bảo liên lạc suốt cả tháng. Tuy nhiên, gói cước giới hạn đối tượng tham gia, chỉ áp dụng cho thuê bao thuộc danh sách ưu đãi.

Thông tin về gói c90n MobiFone

Tên gói

C90N

Giá cước

90.000đ

Ưu đãi

Có ngay 4GB/ngày, tương đương 120GB/tháng. Tặng 1000 phút gọi nội mạng Mobifone và thêm 50 phút gọi ngoại mạng.

Thời hạn sử dụng

12 tháng

Đối tượng sử dụng

Tất cả các thuê bao trả trước của MobiFone thuộc danh sách khuyến mại

Gia hạn 

Tự động gia hạn

Hướng dẫn làm thế nào để đăng ký gói c90n Mobifone qua tin nhắn

Chỉ với một cú pháp vô cùng đơn giản, bạn có thể dễ dàng đăng ký gói c90n Mobifone để nhận ưu đãi cả về data, phút gọi nội mạng, ngoại mạng. Bạn có thể thoải mái sử dụng sim với mức chi phí tiết kiệm nhất trong suốt cả tháng. Thực hiện đăng ký gói c90n, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp dưới đây:

            TAI1 c90n gửi 9084

Với TAI1 là ký hiệu của tên cú pháp, c90n là tên gói cước và 9084 là đầu số dịch vụ. 

Lưu ý:

- Đối tượng tham gia áp dụng cho thuê bao trả trước kích hoạt mới từ ngày 25/7/2018 trở về sau thuộc danh sách khuyến mại của nhà mạng.

- Thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia gói C90N từ tổng đài. Bạn có thể soạn tin nhắn ON c90n gửi 9084 để biết mình có thể đăng ký được không.

Chỉ vài thao tác đơn giản ở trên, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công gói C90N Mobifone. Ngay bây giờ, tài khoản của bạn sẽ được cộng 4GB mỗi ngày data chất lượng cực đỉnh để thoải mái xem phim, đọc truyện, nghe nhạc trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Thậm chí bạn có thể phát mạng cho thiết bị khác cùng sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn còn có 1000 phút gọi nội mạng Mobifone và 50 phút gọi ngoại mạng mỗi tháng để thoải mái gọi điện cho bạn bè, người thân hỏi thăm sức khỏe lâu ngày không gọi. Bạn không cần lo gián đoạn kết nối trong quá trình liên lạc.

Lưu ý, bạn sẽ không được bảo lưu và cộng dồn data cho ngày tiếp theo nếu chưa sử dụng hết trong ngày. Với số phút gọi ưu đãi cũng tương tự, nếu bạn không dùng hết thì sẽ không được bảo lưu sử dụng cho chu kỳ tiếp theo.

Cách hủy gói c90n MobiFone

Sau khi hết chu kỳ sử dụng gói c90n Mobifone theo điều kiện của nhà mạng thì gói cước sẽ tự động gia hạn vào tháng tiếp theo. Trong trường hợp bạn không muốn tiếp tục sử dụng ưu đãi của gói cước thì hãy thao tác hủy theo 2 cách sau đây:

  • Để tiếp tục sử dụng các ưu đãi còn lại đến hết chu kỳ gói cước, bạn chỉ cần hủy tính năng gia hạn bằng cú pháp sau: KGH gửi 999.
  • Khi bạn muốn đăng ký gói cước khác cần hủy ngay thì thao tác theo cú pháp sau: HUY c90n gửi 999.

Bất cứ thời điểm nào bạn muốn kiểm tra ưu đãi còn lại để quản lý tài khoản hiệu quả hãy soạn tin nhắn: KT ALL gửi 999.

Như một món quà tri ân mà nhà mạng Mobifone dành cho các khánh hàng thân thiết sử dụng dịch vụ của mình, gói c90n Mobifone hứa hẹn sẽ là gói cước hot trong thời gian dài bởi ưu đãi hấp dẫn mà giá cước lại hợp lý. Chúc bạn may mắn đăng ký thành công và tận hưởng các bộ phim yêu thích, những cuộc trò chuyện ý nghĩa.