Gói FD60HN Mobifone ưu đãi 60GB cho thuê bao ở Hà Nội

Tin vui cho các thuê bao sim Mobifone ở khu vực Hà Nội là nhà mạng mới triển khai gói FD60HN với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn mà giá cước lại siêu rẻ. Nếu bạn là khách hàng trung thành của Mobifone thì không nên bỏ qua gói cước này.

Gói FD60HN Mobifone là gói cước mà nhà mạng tri ân cho khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Khi đăng ký thành công gói cước, bạn sẽ được sử dụng 1GB/ngày tương đương 30GB/tháng truy cập mạng tốc độ cao trong khu vực Hà Nội. Bên cạnh đó, bạn vẫn có 8GB để sử dụng khi ra khỏi địa bàn Hà Nội. Nghe thật hấp dẫn phải không nào, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về gói FD60HN này nhé.

Những thông tin cần biết về gói FD60HN Mobifone

 

Tên gói

FD60HN Mobifone

Giá cước

60.000đ

Ưu đãi

1GB tốc độ cao mỗi ngày sử dụng trong khu vực và có thêm 8GB truy cập ngoài khu vực.

Thời hạn sử dụng

1 tháng

Đối tượng sử dụng

Các thuê bao trả trước của Mobifone thuộc phạm vi đăng ký.

Gia hạn 

Tự động gia hạn

 

Cú pháp đơn giản đăng ký gói FD60HN Mobifone qua tin nhắn

Chỉ với thao tác đơn giản là soạn tin nhắn theo đúng cú pháp và gửi đến đầu số 9084 (Miễn phí). Đây là cách đăng ký gói FD60HN nhanh nhất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi bất kỳ thiết bị di động nào cũng có thể thực hiện thành công:

TAI FD60HN GỬI 9084

Với TAI là ký hiệu của tên cú pháp, FD60HN là tên gói cước và 9084 là đầu số dịch vụ. 

Lưu ý:

- Đối tượng áp dụng là các thuê bao trả trước phát triển mới từ ngày 1/1/2022. Thuê bao có mức tiêu dùng trong 3 tháng liên tiếp dưới 60.000đ.

- Nếu muốn đăng ký bạn cần duy trì tài khoản chính có tối thiểu 60.000 đồng.

Sau khi thực hiện theo các bước ở trên thì bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công từ tổng đài. Giờ đây, thuê bao khu vực Hà Nội sẽ nhận được 1GB tốc độ cao mỗi ngày để bạn thỏa thích lướt web và còn có thể xem phim, nghe nhạc trực tuyến, check in sống ảo đăng trên trang cá nhân hay cập nhật clip mới nhất trên Tik Tok. Ngoài ra, khi bạn di chuyển ra khỏi địa bàn Hà Nội vẫn có thể truy cập mạng với 8GB tốc độ cao.

Làm thế nào để hủy gói FD60HN MOBIFONE

Cũng giống như các gói cước khác của Mobifone thì gói FD60HN sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ gói 30 ngày. Nếu bạn muốn gia hạn sử dụng tiếp thì chú ý đảm bảo tài khoản chính có đủ 60.000đ. Còn không bạn hãy chủ động hủy nếu muốn đăng ký gói cước khác phù hợp hơn tránh bị trừ tiền không mong muốn. Nhà mạng Mobifone cho phép người dùng thực hiện 2 cách hủy sau đây:

  • Để hủy tính năng gia hạn và bảo lưu ưu đãi còn lại sử dụng đến hết chu kỳ, bạn nhắn tin với cú pháp: KGH  FD60HN gửi 999.
  • Để thực hiện hủy ngay khi không có nhu cầu sử dụng, bạn soạn tin: HUY FD60HN gửi 999.

Nếu bạn muốn tra cứu dung lượng data còn lại của gói FD60HN để sử dụng hợp lý ưu đãi thì soạn tin nhắn với cú pháp: KT ALL gửi 999.

Hi vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về gói FD60HN MobiFone dành cho khách hàng khu vực Hà Nội. Ngoài ra, nhà mạng Mobifone còn cung cấp rất nhiều gói cước siêu khuyến mại khác cho thuê bao trên cả nước. Chúc bạn đăng ký thành công gói FD60HN và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các tiện ích của nhà mạng.