Chỉ 60k đăng ký gói DATA60 Mobifone thả ga lướt web với 60GB 

Bạn đang tìm kiếm gói cước 4G của Mobifone để truy cập mạng thường xuyên trên di động. Bạn có thể tham khảo gói DATA60 Mobifone với ưu đãi data vô cùng hấp dẫn chỉ với một cú pháp. 

Chỉ cần bỏ ra 60.000đ/tháng, bạn đã có thể đăng ký thành công gói DATA60 MobiFone rồi. Bạn có cơ hội nhận về 60GB data tốc độ cao (2GB/ngày). Tuy nhiên, gói cước giới hạn đối tượng tham gia không phải tất cả thuê bao đều đăng ký được. Để biết rõ chi tiết về gói cước hãy cùng chúng tôi theo dõi kỹ bài viết dưới đây.

Thông tin cơ bản về gói DATA60 MobiFone

Tên gói

DATA60 Mobifone

Giá cước

60.000đ

Ưu đãi

Miễn phí 2GB mỗi ngày sử dụng trong khu vực 5 Mobifone, ngoài khu vực 5 có 500MB/ngày.

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Đối tượng sử dụng

Các thuê bao MobiFone nằm trong phạm vi đăng ký gói DATA60

Gia hạn 

Tự động gia hạn

Làm thế nào để đăng ký gói DATA60 MobiFone qua tin nhắn SMS

Bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực 5 Mobifone thì không nên bỏ lỡ gói DATA60 với ưu đãi data hấp dẫn mà giá cước vô cùng rẻ. Để kích hoạt thành công gói cước này, cách đơn giản nhất là qua tin nhắn SMS, bất kỳ thiết bị di động nào cũng có thể đăng ký được. Cụ thể, bạn soạn tin nhắn với cú pháp sau:

            TAI1 DATA60 gửi 9084

Trong đó: TAI1 là ký hiệu của tên cú pháp bắt buộc của nhà mạng, DATA60 là tên gói cước và 9084 là đầu số dịch vụ. 

Lưu ý:

- Gói cước áp dụng cho thuê bao trả trước phát triển mới từ ngày 1/6/2022 thuộc khu vực 5 Mobifone gồm Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Cạn, Cao Bằng.

- Nếu bạn thỏa mãn điều kiện đăng ký cần duy trì 60.000đ trong tài khoản chính.

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, bạn sẽ sở hữu gói DATA60 Mobifone và có thể bắt đầu sử dụng ưu đãi. Bạn vui lòng tắt máy và khởi động lại để hệ thống cập nhật ưu đãi về điện thoại. Với ưu đãi data khủng từ gói cước, bạn sẽ được lướt web thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc online hay giải trí trên dế yêu của mình.

Cách hủy gói DATA60 MobiFone nhanh nhất

Sau khi hết chu kỳ 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói DATA60 Mobifone nếu tài khoản chính của bạn có đủ 60.000đ. Tuy nhiên, trường hợp bạn không muốn gia hạn do không có nhu cầu sử dụng nữa hoặc muốn đăng ký gói cước khác phù hợp hơn, bạn chủ động hủy theo hướng dẫn sau đây:

  • Nếu muốn tiếp tục sử dụng ưu đãi còn lại của gói cước đến cuối chu kỳ thì thực hiện hủy tính năng gia hạn với cú pháp: KGH DATA60 gửi 999.
  • Khi bạn đã sử dụng hết ưu đãi hay muốn hủy ngay để đăng ký gói cước khác, bạn soạn tin theo cú pháp: HUY DATA60 gửi 999.

Để kiểm soát và sử dụng hợp lý ưu đãi bạn nên thường xuyên tra cứu ưu đãi của gói cước bằng cách soạn tin: KT DATA gửi 999.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói DATA60 Mobifone mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang muốn đăng ký gói cước 4G tháng nhiều ưu đãi giá rẻ thì hãy nhanh tay lựa chọn gói cước này. Chắc chắn ưu đãi gói cước mang lại sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên, hiện tại gói DATA60 chỉ triển khai tại khu vực 5 và dành cho các thuê bao thuộc danh sách.