Có ngay 7GB/ngày chỉ 90k khi đăng ký thành công gói DN90 Mobifone

Bạn là khách hàng của Mobifone đang có nhu cầu sử dụng mạng 4G tốc độ cao và cần nhiều data trong tháng. Bạn nên lựa chọn cho mình một gói cước để tiết kiệm chi phí và thoải mái kết nối mạng mọi lúc mọi nơi không lo tốn tiền.

Gói DN90 Mobifone sẽ đáp ứng mọi nhu cầu truy cập mạng tốc độ cao trong tháng. Đây là gói cước ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thuộc khu vực 2 Mobifone. Với mức giá siêu rẻ chỉ 90k, bạn đã có ngay 5GB tốc độ cao mỗi ngày truy cập mạng trong khu vực 2, ngoài khu vực 2 bạn có 2GB mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được data miễn phí để nghe nhạc trên ứng dụng Nhaccuatui.

Thông tin về gói DN90 MobiFone

Tên gói

DN90 Mobifone

Giá cước

90.000đ

Ưu đãi

Có ngay 210GB tốc độ cao, mỗi ngày 5GB sử dụng tại khu vực 2 và 2GB sử dụng ngoài khu vực 2.

Hết dung lượng tốc độ cao truy cập ở tốc độ thường.

Miễn phí 100% data nghe nhạc tại Nhaccuatui.

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Đối tượng sử dụng

Các thuê bao MobiFone nằm trong phạm vi đăng ký gói DN90

Gia hạn 

Tự động gia hạn

Làm thế nào để đăng ký gói DN90 MobiFone qua tin nhắn SMS

Đăng ký gói DN90 Mobifone qua tin nhắn SMS thì dù bạn ở bất kỳ nơi đâu hay bất kỳ thời điểm nào bạn cũng dễ dàng đăng ký chỉ với 1 cú pháp đơn giản dưới đây. Bạn hãy ghi nhớ cú pháp để có thể đăng ký khi cần thiết nhé.

            TAI1 DN90 gửi 9084

Trong đó: TAI1 là ký hiệu của tên cú pháp bắt buộc của nhà mạng, DN90 là tên gói cước và 9084 là đầu số dịch vụ. 

Lưu ý:

- Gói cước áp dụng cho thuê bao trả trước hòa mạng mới từ 1/1/2022 hoặc thuê bao đang hoạt động tại khu vực 2 có doanh thu data 2 tháng gần nhất <=90.000đ. 

- Bạn cần đảm bảo có đủ 90.000đ trong tài khoản chính tại thời điểm đăng ký.

Sau khi bạn nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công gói DN90 Mobifone, bạn vui lòng tắt máy và khởi động lại để hệ thống cập nhật ưu đãi. Gói cước với ưu đãi cực khủng giúp bạn tha hồ lướt web mà không lo lắng về cước phí, các game thủ có thể cày game xuyên đêm. Hay thậm chí phát wifi cho nhiều thiết bị để sử dụng cùng lúc. 

Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức miễn phí những ca khúc mới nhất trên ứng dụng Nhaccuatui, website Nhaccuatui.com suốt cả tháng. Đặc biệt, bạn được nghe nhạc chất lượng cao, không quảng cáo, tải nhạc không giới hạn, đồng bộ kho nhạc yêu thích.

Cách hủy gói DN90 MobiFone nhanh nhất

Cũng giống như các gói cước 4G khác của Mobifone thì gói DN90 Mobifone cũng có tính năng tự động gia hạn. Để việc gia hạn gói cước thành công, tài khoản chính của bạn cần có đủ 90.000đ. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng thì nên chủ động nhắn tin hủy gói cước theo hướng dẫn sau đây:

  • Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng ưu đãi còn lại của gói cước cho đến cuối chu kỳ thì hủy tính năng gia hạn tự động theo cú pháp sau: KGH DN90 gửi 999.
  • Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng nữa hoặc muốn chuyển sang gói cước khác phù hợp hơn, bạn soạn tin theo cú pháp: HUY DN90 gửi 999.

Đặc biệt, bạn hãy ghi nhớ cú pháp kiểm tra dung lượng ưu đãi data còn lại của gói cước như sau: KT DATA gửi 999.

Tóm lại, toàn bộ thông tin ở trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về gói DN90 Mobifone. Nếu bạn thuộc khu vực 2 Mobifone hãy nhấc điện thoại lên và đăng ký ngay hôm nay để tận hưởng những ưu đãi data siêu khủng có trong gói nhé. Đừng quên chia sẻ đến với bạn bè, người thân để cùng nhau trải nghiêm những giây phút tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone.