Gói NCT60 Mobifone chỉ 60k truy cập mạng không giới hạn với 60GB tốc độ cao

Gói NCT60 Mobifone là một trong các gói cước 4G hot nhất hiện nay, được đông đảo khách hàng tìm kiếm đăng ký. Với ưu điểm giá cước rẻ cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ gói cước đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng khi sử dụng.

Đăng ký gói NCT60 Mobifone chỉ với 60.000đ, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, không chỉ có 2GB/ngày tương đương 60GB tốc độ cao mỗi tháng, bạn còn được miễn phí 100% data tốc độ cao để lướt Tik Tok, nghe nhạc thả ga trên ứng dụng Nhaccuatui. Giờ đây, bạn có thể thoải mái lướt web mà không phải lo lắng về chi phí phát sinh bởi khi hết ưu đãi tốc độ cao bạn vẫn lướt web, xem phim bình thường.

Thông tin về gói NCT60 MobiFone

Tên gói

NCT60 Mobifone

Giá cước

60.000đ

Ưu đãi

Có ngay 60GB tốc độ cao, mỗi ngày 1GB. 

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Đối tượng sử dụng

Các thuê bao MobiFone nằm trong phạm vi đăng ký gói NCT60

Gia hạn 

Tự động gia hạn

Làm thế nào để đăng ký gói NCT60 MobiFone qua tin nhắn SMS

Có rất nhiều cách để đăng ký thành công gói NCT60 Mobifone nhưng cách đăng ký gói NCT60 Mobifone qua tin nhắn là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện nhất. Khi bạn có nhu cầu truy cập mạng hãy nhấc điện thoại lên soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây và gửi đến đầu số 9084:

            TAI1 NCT60 gửi 9084

Trong đó: TAI1 là ký hiệu của tên cú pháp bắt buộc của nhà mạng, NCT60 là tên gói cước và 9084 là đầu số dịch vụ. 

Lưu ý:

- Gói cước áp dụng cho thuê bao trả trước hòa mạng mới từ 1/1/2022 hoặc thuê bao đang hoạt động có doanh thu data 3 tháng gần nhất <=50.000đ

- Trong tài khoản chính của bạn có đủ 60.000đ.

Sau khi soạn tin theo cú pháp ở trên, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo xác nhận đăng ký thành công. Bạn vui lòng tắt máy và khởi động lại để hệ thống cập nhật ưu đãi. Giờ đây, bạn sẽ không phải lo lắng gián đoạn kết nối truy cập mạng kể cả khi tài khoản chính hết tiền. Bởi bạn được truy cập mạng không giới hạn khi hết data tốc độ cao. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức miễn phí những bản nhạc hit trên Nhaccuatui hay cập nhật những clip hot nhất trên Tik Tok.

Cách hủy gói NCT60 MobiFone nhanh nhất

Cũng giống như các gói cước 4G khác của Mobifone thì gói NCT60 Mobifone cũng có tính năng tự động gia hạn. Để việc gia hạn gói cước thành công, tài khoản chính của bạn cần có đủ 60.000đ. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng thì nên chủ động nhắn tin hủy gói cước theo hướng dẫn sau đây:

  • Trường hợp bạn vẫn còn ưu đãi chưa dùng muốn bảo lưu đến cuối chu kỳ thì soạn tin theo cú pháp sau để hủy tính năng gia hạn: KGH  NCT60 gửi 999.
  • Trường hợp bạn muốn đăng ký gói cước khác nên cần hủy ngay thì soạn tin: HUY NCT60 gửi 999.

Bạn hãy ghi nhớ cú pháp kiểm tra dung lượng ưu đãi data còn lại của gói cước như sau: KT DATA gửi 999.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một gói cước 4G nhiều ưu đãi thì gói NCT60 Mobifone sẽ là giải pháp giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí mỗi tháng. Hãy nhanh tay đăng ký ngay gói cước hấp dẫn này nếu bạn là thuê bao may mắn thuộc đối tượng áp dụng. Và đừng quên chia sẻ thông tin ưu đãi của gói cước đến với bạn bè, người thân, đồng nghiệp để cùng nhau có những giây phút lướt web thoải mái nhất.