Sở hữu ngay gói FD60 Mobifone chỉ 60k tận hưởng 60GB tốc độ cao

Thời gian gần đây, nhà mạng Mobifone cho ra mắt hàng loạt các gói cước 4G ưu đãi khủng đáp ứng tối đa nhu cầu lướt web của khách hàng. Trong đó, không thể không nhắc đến gói FD60 Mobifone nổi bật với ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ.

Gói FD60 Mobifone là gói cước mới được nhà mạng triển khai dành cho khách hàng kích hoạt từ ngày 1/9/2022. Giá cước siêu rẻ chỉ 60.000đ mỗi tháng, bạn nhận được 2GB/ngày để tha hồ lướt web. Chắc chắn các thuê bao có nhu cầu truy cập mạng 4G thường xuyên để làm việc, học tập sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi đăng ký gói FD60. Để biết điều kiện và cách đăng ký gói cước hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về gói FD60 MobiFone

Tên gói

FD60

Giá cước

60.000đ

Ưu đãi

Có ngay 60GB tốc độ cao, mỗi ngày 1GB. 

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Đối tượng sử dụng

Các thuê bao MobiFone nằm trong phạm vi đăng ký gói FD60

Gia hạn 

Tự động gia hạn

Làm thế nào để đăng ký gói FD60 MobiFone qua tin nhắn SMS

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký gói FD60 Mobifone qua tin nhắn đơn giản, dễ thực hiện nhất. Theo đó, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây và gửi đến đầu số 9084:

            TAI1 FD60 gửi 9084

Trong đó: TAI1 là ký hiệu của tên cú pháp bắt buộc của nhà mạng, FD60 là tên gói cước và 9084 là đầu số dịch vụ. 

Lưu ý:

- Gói cước áp dụng cho thuê bao trả trước hòa mạng mới từ 1/6/2022 hoặc thuê bao đã từng sử dụng gói cước thuộc danh sách quy định trong vòng 60 ngày.

- Trong tài khoản chính của bạn có đủ 60.000đ.

Sau khi thực hiện đúng và đủ các bước ở trên, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo đăng ký gói FD60 thành công từ tổng đài. Bạn vui lòng tắt máy khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật ưu đãi. Với ưu đãi data khủng, bạn có thể thả ga truy cập mạng mà không lo phát sinh thêm chi phí. Bởi khi hết ưu đãi data tốc độ cao, bạn vẫn có thể truy cập internet ở tốc độ thường. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông báo, tin nhắn từ Zalo, Facebook, thoải mái lướt Tik Tok, xem Youtube,...

Cách hủy gói FD60 MobiFone nhanh nhất

Sau khi hết chu kỳ 30 ngày nếu tài khoản chính của bạn có đủ 60.000đ thì gói FD60 Mobifone sẽ tự động gia hạn. Do vậy, nếu bạn không có nhu cầu dùng nữa hoặc muốn đăng ký gói cước khác thì nên chủ động hủy theo hướng dẫn dưới đây để tránh bị trừ tiền không mong muốn.

  • Trường hợp bạn vẫn còn ưu đãi chưa dùng muốn bảo lưu đến cuối chu kỳ thì soạn tin theo cú pháp sau để hủy tính năng gia hạn: KGH  FD60 gửi 999.
  • Trường hợp bạn muốn đăng ký gói cước khác nên cần hủy ngay thì soạn tin: HUY FD60 gửi 999.

Mách bạn kiểm tra dung lượng ưu đãi data còn lại của gói cước, bạn soạn tin: KT DATA gửi 999.

Hi vọng nội dung bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về gói FD60 Mobifone. Để thoải mái sử dụng internet tốc độ cao giá rẻ hãy nhanh tay đăng ký ngay gói cước này. Và đừng quên chia sẻ thông tin ưu đãi của gói cước đến với bạn bè, người thân, đồng nghiệp để cùng nhau có những giây phút lướt web thoải mái nhất.