Gói ED60 Mobifone chỉ 60k tận hưởng data khủng 60GB, học online miễn phí

Từ ngày 1/9/2022, nhà mạng Mobifone ra mắt gói ED60 và dừng đăng ký gói ED50 Mobifone. Nếu bạn đang tìm kiếm gói cước 4G của Mobifone để truy cập mạng thường xuyên giá rẻ thì đừng bỏ qua gói ED60 với ưu đãi data khủng.

Tuy vừa mới ra mắt nhưng gói ED60 Mobifone đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ khách hàng. Lý do là bạn chỉ cần 60.000đ sẽ nhận được 2GB tốc độ cao tương đương dung lượng lên tới 60GB trong 30 ngày. Bên cạnh đó, bạn còn nhận 1 tài khoản Ôn tập dịch vụ mobiEdu dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 (chỉ được chọn 1 lớp). Với các em học sinh lớp 12 còn được thi thử và gợi ý trường có khả năng đỗ.

Thông tin về gói ED60 MobiFone

Tên gói

ED60 Mobifone

Giá cước

60.000đ

Ưu đãi

Có ngay 60GB tốc độ cao, mỗi ngày 1GB. Miễn phí data truy cập app MobiEdu, tặng 1 tài khoản Ôn tập dịch vụ mobiEdu gói cơ bản.

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Đối tượng sử dụng

Các thuê bao MobiFone nằm trong phạm vi đăng ký gói ED60

Gia hạn 

Tự động gia hạn

Làm thế nào để đăng ký gói ED60 MobiFone qua tin nhắn SMS

Đăng ký gói ED60 Mobifone qua tin nhắn là cách đơn giản nhất không cần có mạng. Cú pháp đăng ký gói cước rất dễ nhớ, bạn soạn tin và gửi đến đầu số 9084 hoàn toàn miễn phí như sau:

            TAI1 ED60 gửi 9084

Với TAI1 là ký hiệu của tên cú pháp bắt buộc của nhà mạng, ED60 là tên gói cước và 9084 là đầu số dịch vụ. 

Lưu ý:

- Đối tượng áp dụng là thuê bao sim Mobifone tại khu vực đang hoạt động 2 chiều có doanh thu Data 3 tháng gần nhất < =60.000đ/tháng.

- Trong tài khoản chính của bạn có đủ 60.000đ.

Sau khi thực hiện đúng và đủ các bước ở trên, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo đăng ký gói ED60 Mobifone thành công từ tổng đài. Giờ đây với dung lượng khủng từ gói cước bạn hoàn toàn có thể yên tâm lướt web mà không lo phát sinh chi phí. Bởi khi hết ưu đãi data tốc độ cao, bạn vẫn có thể truy cập internet ở tốc độ thường. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông báo, tin nhắn từ Zalo, Facebook, thoải mái lướt Tik Tok, xem Youtube,...

Ngoài ra, gói ED60 Viettel có ưu đãi đặc biệt cho phụ huynh và các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Bạn sẽ nhận được 1 tài khoản Ôn tập dịch vụ MobiEdu để ôn tập và củng cố kiến thức tại mobistudy.vn. Đặc biệt, các em học sinh lớp 12 sẽ được thi thử và gợi ý các trường có khả năng đỗ tại thithu.mobiedu.vn.

Cách hủy gói ED60 MobiFone nhanh nhất

Sau khi hết chu kỳ 30 ngày nếu tài khoản chính của bạn có đủ 60.000đ thì gói ED60 Mobifone sẽ tự động gia hạn. Do vậy, nếu bạn không có nhu cầu dùng nữa hoặc muốn đăng ký gói cước khác thì nên chủ động hủy theo hướng dẫn dưới đây để tránh bị trừ tiền không mong muốn.

  • Trường hợp bạn vẫn còn ưu đãi chưa dùng muốn bảo lưu đến cuối chu kỳ thì soạn tin theo cú pháp sau để hủy tính năng gia hạn: KGH  ED60 gửi 999.
  • Trường hợp bạn muốn đăng ký gói cước khác nên cần hủy ngay thì soạn tin: HUY ED60 gửi 999.

Mách bạn kiểm tra dung lượng ưu đãi data còn lại của gói cước, bạn soạn tin: KT DATA gửi 999.

Tóm lại, với ưu đãi siêu khủng cùng giá cước rẻ của gói ED60 Mobifone chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn may mắn có thể đăng ký gói cước này của nhà mạng Mobifone thì hãy nhanh tay đăng ký ngay để lướt web thả ga với chi phí tiết kiệm nhất.