Gói AG60 Mobifone chỉ 60k có ngay data khủng 60GB

Gói AG60 vừa mới được nhà mạng Mobifone ra mắt nhưng được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm bởi dung lượng data khủng mà giá cước siêu rẻ. Nếu bạn có nhu cầu lướt web thường xuyên thì không nên bỏ qua gói cước này. 

Cụ thể, bạn chỉ cần bỏ ra 60.000đ là có thể đăng ký thành công gói AG60 Mobifone và tận hưởng 60GB tốc độ cao, miễn phí data truy cập ứng dụng MobiAgri. Đây là ứng dụng áp dụng công nghệ vào trong sản xuất nông nghiệp giúp nhận diện 1000 cây bằng công nghệ AI, đưa ra khuyến cáo sâu bệnh của 35 cây chủ lực. Vậy làm thế nào để đăng ký gói cước ưu đãi khủng và thiết thực này, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Thông tin cần biết về gói AG60 MobiFone

Tên gói

AG60

Giá cước

60.000đ

Ưu đãi

Có ngay 60GB tốc độ cao. Miễn phí 100% data truy cập ứng dụng MobiAgri.

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Đối tượng sử dụng

Các thuê bao MobiFone nằm trong nằm trong danh sách khuyến mại của nhà mạng

Gia hạn 

Tự động gia hạn

Làm thế nào để đăng ký gói AG60 MobiFone qua tin nhắn SMS

Đăng ký gói AG60 Mobifone qua tin nhắn là cách đơn giản nhất không cần có mạng. Bạn chỉ cần thực hiện ngay tại nhà bằng cách soạn tin với cú pháp dễ nhớ dưới đây và gửi tin đến tổng đài 9084 miễn phí.

            TAI1 AG60 gửi 9084

Với TAI1 là ký hiệu của tên cú pháp bắt buộc của nhà mạng, AG60 là tên gói cước và 9084 là đầu số dịch vụ. 

Lưu ý:

- Đối tượng áp dụng là các thuê bao sim Mobifone nằm trong danh sách ưu đãi và nhận được tin nhắn mời tham gia.

- Bạn cần duy trì trong tài khoản ít nhất 60.000đ để trừ cước.

Chỉ vài bước đơn giản ở trên, bạn sẽ sở hữu gói cước siêu hot AG60 vừa mới ra mắt của Mobifone. Nếu đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ tổng đài. Giờ đây, với dung lượng data khủng bạn có thể tha hồ truy cập mạng để làm việc, giải trí hay học tập trực tuyến. Đặc biệt, khi hết data tốc độ cao, bạn vẫn có thể tiếp tục lướt web mọi lúc mọi nơi ở tốc độ thường mà không bị phát sinh cước phí.

Bên cạnh đó, bạn còn có ưu đãi đặc biệt là được truy cập miễn phí ứng dụng MobiAgri để ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp. Đây là ứng dụng tiên tiến dành riêng cho bà con nông dân do Công ty Cổ phần WeatherPlus hợp tác cùng Tổng công ty Viễn thông Mobifone. Theo đó, khi tải ứng dụng về máy, bạn sẽ nhận diện hơn 1000 cây trồng và có chẩn đoán chính xác bệnh của cây qua hình ảnh.

Cách hủy gói AG60 MobiFone

Hệ thống sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ tháng nếu tài khoản chính của bạn còn đủ 60.000 đồng để trừ cước.  Vì thế, nếu bạn không muốn gia hạn để sử dụng tiếp thì nên chủ động hủy theo hướng dẫn dưới đây:

  • Cú pháp hủy gói được bảo lưu dung lượng để sử dụng hết chu kỳ: KGH gửi 999.
  • Cú pháp hủy gói nhưng không bảo lưu lưu lượng nếu còn, soạn: HUY AG60 gửi 999.

Bật mí cho bạn cách tra cứu ưu đãi còn lại của gói cước vô cùng đơn giản, bạn soạn tin: KT ALL gửi 999.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về ưu đãi và cách đăng ký gói AG60 MobiFone dành cho khách hàng may mắn nhận được tin nhắn mời đăng ký từ nhà mạng. Bạn có thể tham khảo để đăng ký sử dụng và có những trải nghiệm tuyệt vời từ ưu đãi khủng mà gói cước mang lại.