Sở hữu ngay 75 phút gọi thoại miễn phí khi đăng ký gói K50 Mobifone

Bạn thường xuyên phải trao đổi với khách hàng qua điện thoại với cước phí gọi rất cao. Do vậy, việc lựa chọn cho mình gói cước ưu đãi phù hợp là vô cùng cần thiết. Gói K50 Mobifone là giải pháp tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí hàng tháng.

Gói K50 Mobifone được triển khai dành riêng cho các thuê bao khu vực 5, 6, 8 Mobifone. Với cước phí rẻ bất ngờ chỉ 50.000đ đăng ký gói K50 Mobifone, bạn được cộng ngay 75 phút để gọi điện nội mạng, ngoại mạng sử dụng trong 30 ngày. Đây là gói cước có ưu đãi gọi thoại hấp dẫn giúp bạn thoải mái liên lạc với khách hàng, đối tác với chi phí vô cùng tiết kiệm. Đừng bỏ qua gói cước tuyệt vời này nhé nếu có nhu cầu gọi thường xuyên.

THÔNG TIN VỀ GÓI CƯỚC K50 MOBIFONE

Tên gói

K50 Mobifone

Giá cước

50.000đ

Ưu đãi

Nhận ngay 75 phút gọi nội mạng, ngoại mạng

Thời hạn sử dụng

1 tháng

Đối tượng sử dụng

Các thuê bao Mobifone thuộc phạm vi đăng ký gói K50 Mobi

Gia hạn 

Tự động gia hạn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GÓI K50 MOBIFONE QUA TIN NHẮN

Cách đăng ký gói K50 Mobifone qua tin nhắn là giải pháp đơn giản nhất, miễn phí, thao tác ngay tại nhà không cần có mạng internet. Bạn có thể đăng ký bất kỳ lúc nào bằng cách soạn tin nhắn theo đúng cú pháp sau đây:

            TAI K50 GỬI 9084

Với TAI là ký hiệu của tên cú pháp, K50 là tên gói cước và 9084 là đầu số dịch vụ. 

Lưu ý:  

- Đối tượng áp dụng là các thuê bao sinh sống và làm việc tại khu vực 5, 6, 8 Mobifone, không bao gồm thuê bao Fast Connect, thuê bao liên lạc nghiệp vụ.

- Bạn cần tối thiểu là 50.000đ trong tài khoản chính để thanh toán cước phí.

Sau khi đăng ký thành công gói cước bạn sẽ tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời. Lưu ý, bạn nên tắt máy khởi động lại để hệ thống cập nhật ưu đãi. Giờ đây, với 75 phút gọi nội mạng, ngoại mạng trong nước và nước ngoài, bạn tha hồ liên lạc với khách hàng, bạn bè khi không có mạng chỉ 50.000đ/tháng. Bạn sẽ không phải lo lắng về cước phí khi gọi điện.

CÁCH HỦY GÓI CƯỚC K50 MOBIFONE

Cũng giống như các gói cước của Mobifone, gói K50 có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ đăng ký. Vì thế, nếu bạn thay đổi nhu cầu sử dụng muốn chuyển sang gói cước khác, có thể chủ động hủy gia hạn theo cú pháp KGH G80 gửi 999 hoặc hủy hoàn toàn gói cước bằng cách soạn HUY G80 gửi 999.

Nếu bạn chưa sử dụng hết ưu đãi của gói cước thì hãy hủy gia hạn để được bảo lưu số phút gọi còn lại và dùng tiếp đến hết chu kỳ. Còn nếu bạn hủy hoàn toàn gói cước thì toàn bộ số phút gọi ưu đãi sẽ bị hủy ngay khi hủy thành công.

Để biết ưu đãi còn lại của gói cước, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp: KT ALL gửi 999.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết và cách đăng ký gói K50 Mobifone là giải pháp tối ưu cước phí gọi mỗi tháng. Hi vọng ưu đãi của gói cước sẽ mạng lại cho khách hàng những cuộc trò chuyện thật ý nghĩa và trọn vẹn. Đừng quên chia sẻ gói cước này đến với bạn bè, người thân để cùng trải nghiệm ưu đãi tuyệt vời của gói K50 Mobifone.