Đăng ký gói TT80 Mobifone để xem Tik Tok miễn phí suốt 30 ngày chỉ 80k

Để được miễn phí dung lượng data lướt Tik Tok, khách hàng không thể bỏ qua gói TT80 Mobifone. Đây là gói cước được rất nhiều thuê bao yêu thích bởi ưu đãi và cước phí vô cùng hấp dẫn. Chỉ 80k bạn được xem Tik Tok không giới hạn suốt 30 ngày.

Ngoài được miễn phí truy cập Tik Tok, bạn còn được 3GB tốc độ cao để lướt web, cập nhật những tin tức nóng hổi mà không lo ngắt kết nối. Nếu bạn là một tín đồ của Tik Tok thường xuyên xem những clip hot trend thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để truy cập với tốc độ ổn định. Bạn vừa được thoải mái giải trí trên ứng dụng Tik Tok vừa được thêm dung lượng data kết nối mạng khi cần thiết thì còn chần chờ gì không tìm hiểu gói cước này dưới đây:

Thông tin về gói cước TT80 MobiFone

Tên gói

TT80

Giá cước

80.000đ

Ưu đãi

Có ngay 3GB tốc độ cao. 

Miễn phí dung lượng data truy cập Tik Tok

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Đối tượng sử dụng

Các thuê bao MobiFone nằm trong phạm vi đăng ký gói TT80

Gia hạn 

Tự động gia hạn

Làm thế nào để đăng ký gói TT80 MobiFone qua tin nhắn SMS

Có rất nhiều cách đăng ký gói TT89 Mobifone nhưng cách đăng ký qua tin nhắn là đơn giản nhất và thực hiện hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần đăng ký 1 lần và sử dụng suốt 30 ngày với thao tác soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

            TAI1 TT80 gửi 9084

Với TAI1 là ký hiệu của tên cú pháp bắt buộc của nhà mạng, TT80 là tên gói cước và 9084 là đầu số dịch vụ. 

Lưu ý:

- Gói TT80 Mobifone áp dụng rộng rãi tất cả khách hàng trên toàn quốc bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau.

- Thuê bao của bạn có đủ 80.000 đồng trong tài khoản chính.

Chỉ vài bước đơn giản ở trên là bạn có thể đăng ký thành công gói ưu đãi Tik Tok vô cùng hấp dẫn này. Giờ đây, các bạn trẻ có thể tha hồ xem các clip hot trend mới nhất trên Tik Tok mà không phải lo lắng gián đoạn kết nối. Ngoài ra, bạn còn có 3GB tốc độ cao để lướt web, check mail và không bỏ lỡ bất kỳ tin tức mới nào. Tuy nhiên, khi bạn dùng hết 3GB, hệ thống sẽ ngắt kết nối truy cập mạng. Nếu bạn muốn dùng tiếp, có thể mua thêm dung lượng để tiếp tục vào mạng. 

Cách hủy gói cước TT80 MobiFone

Chu kỳ sử dụng của gói TT80 Mobifone là 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký, sau đó nhà mạng sẽ gia hạn tự động khi hết chu kỳ. Nhà mạng cho phép người dùng có thể hủy gia hạn gói hoặc hủy hoàn toàn gói cước nếu bạn không có nhu cầu sử dụng. Để thực hiện thao tác hủy, bạn làm theo hướng dẫn sau:

  • Nếu bạn không muốn gia hạn mà vẫn có thể sử dụng ưu đãi chưa sử dụng hết thì bạn thực hiện soạn tin theo cú pháp: KGH  TT80 gửi 999.
  • Cú pháp hủy gói nhưng không bảo lưu lưu lượng nếu còn, soạn: HUY TT80 gửi 999.

Bạn lưu ý trước khi hủy nên kiểm tra chắc chắn đã sử dụng hết ưu đãi chưa tránh lãng phí, chỉ cần nhắn tin theo cú pháp sau để kiểm tra ưu đãi còn lại bao nhiêu: KT ALL gửi 999.

Nếu như bạn là tín đồ của Tik Tok thì đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký gói cước hấp dẫn này để tận hưởng những giây phút giải trí thoải mái với chi phí tiết kiệm nhất. Hy vọng gói TT80 Mobifone sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy nhanh tay đăng ký gói cước siêu ưu đãi Tik Tok giá rẻ này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.