Hoạt động của Mobifone khu vực 9 và các gói cước ưu đãi

Bạn đang sử dụng sim mobifone đã biết mình thuộc khu vực nào của nhà mạng chưa? Việc bạn biết các khu vực của Mobifone giúp chủ động khi hòa mạng và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho nơi bạn đang sinh sống, làm việc.

Tùy từng khu vực phân chia mà nhà mạng Mobifone có những khuyến mại riêng. Mobifone đang chia cả nước thành 9 khu vực để quản lý. Trong đó, Mobifone khu vực 9 đã và đang triển khai rất nhiều gói ưu đãi tặng data và phút gọi với mức giá cực rẻ. Vậy chắc hẳn các bạn rất muốn biết gói cước khuyến mại dành riêng cho khu vực 9 của Mobifone là gói nào? Để hiểu rõ hơn mời bạn xem bài viết này của chúng tôi.

Thông tin về Mobifone Khu vực 9 bao gồm những tỉnh nào?

Tất cả các khu vực của nhà mạng Mobifone đều thuộc Tổng công ty viễn thông Mobifone trực thuộc Bộ Thông tin và truyền thông. Địa chỉ trụ sở chính của Khu vực 9 ở Tòa nhà MobiFone, đường Số 22, Khu Công ty XD Số 8, Khu vực 2, P. Cái Răng, Tỉnh Cần Thơ.

Theo quy định, Mobifone Khu vực 9 quản lý hoạt động kinh doanh của 12 tỉnh thành gồm Cần Thơ, Bạc Liêu, Đồng Tháp, An Giang, Bến Tre, Hậu Giang, Cà Mau, Kiên Giang,Tiền Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Vĩnh Long. Bạn nên ghi nhớ để có thể tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho khu vực này.

Một số gói cước khuyến mại dành cho Mobifone Khu vực 9

Các gói cước của Mobifone khu vực 9 rất đa dạng không chỉ được dùng sim mà còn không mất phí đăng ký vẫn có thể dùng được ưu đãi. Điểm đặc biệt của các gói cước khuyến mại tại khu vực 9 là mức giá rẻ và nhiều ưu đãi. Vì vậy, việc biết mình có thuộc Mobifone khu vực 9 hay không là rất cần thiết. Bạn có thể tham khảo một số gói cước khuyến mại riêng cho Khu vực 9 trong bảng dưới đây!

  1. Gói MPNT Mobifone

Tên gói

MPNT

Giá cước

Ưu đãi

Gọi nội mạng Mobifone dưới 5 phút miễn phí cho 2 số đã đăng ký

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Gia hạn 

Tự động gia hạn

Cú pháp đăng ký

MPNT SDT1 SDT2 gửi 789

Đây là gói cước ưu đãi đặc biệt nhất dành cho Khu vực 9 của Mobifone. Bạn không phải mất phí đăng ký vẫn được miễn phí gọi nội mạng dưới 5 phút cho 2 số bất kỳ đã đăng ký. Bạn hãy đăng ký 2 số điện thoại hay gọi nhiều nhất để tận hưởng ưu đãi tuyệt vời này.

  1. Gói TiKa Mobifone

Tên gói

TiKa

Giá cước

50.000đ

Ưu đãi

Có ngay 5GB tốc độ cao trong khu vực 9. Hết 5GB, vẫn được truy cập với tốc độ thường. Tặng 1GB truy cập ngoài khu vực 9. Miễn phí data truy cập app HTVC và Okara

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Gia hạn 

Tự động gia hạn

Cú pháp đăng ký

TAI1 TiKa gửi 9084

Gói TiKa Mobifone được tích hợp khá nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khu vực 9 Mobifone. Khi đăng ký thành công gói cước, bạn sẽ có ngay 5GB tốc độ cao lướt mạng trong khu vực 9 trong 30 ngày, ngoài vùng bạn có 1GB tốc độ cao để vào mạng. Hết dung lượng tốc độ cao, hệ thống hạ băng thông nhưng vẫn có thể xem video thoải mái. Bên cạnh đó, bạn được miễn phí data khi truy cập app HTVC và Okara.

Một vài lưu ý khi đăng ký gói cước dành cho Khu vực 9 Mobifone

Để kiểm soát và sử dụng tối đa ưu đãi, bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng đã dùng và còn lại bao nhiêu bằng cách soạn tin theo cú pháp: KT ALL gửi 999.

Nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước muốn chuyển sang gói cước khác bạn nên chủ động hủy để không bị gia hạn và trừ tiền: HUY Tên gói gửi 999.

Hi vọng thông tin trên sẽ giúp bạn biết Mobifone khu vực 9 gồm những tỉnh nào và các gói cước ưu đãi của nó. Trong quá trình sử dụng hãy cập nhật ưu đãi dành riêng cho khu vực 9 để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mại nào của nhà mạng Mobifone. Nếu bạn thuộc khu vực 9 hãy nhanh tay đăng ký các ưu đãi đặc biệt ở trên nhé!