Hướng dẫn đăng ký nhận bản tin thời tiết qua đầu số 1595 MobiFone

Thời tiết ngày càng khắc nghiệt hơn, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mọi người, vật nuôi... Để nhận bản tin thời tiết nhanh chóng và chính xác nhất qua số di động hàng ngày của mình, kể cả thuê bao không kết nối mạng internet cũng có thể nắm bắt được thông tin thời tiết nhanh chóng, đều đặn thì chỉ cần soạn tin cú pháp thật đơn giản : TENTINH gửi 1595 là bạn đã nhận được thời tiết được khu vực .

Tìm hiểu về gói Cảnh báo thời tiết

* Gói Cảnh báo Thời tiết cung cấp thông tin thời tiết tại từng địa phương sinh sống của thuê bao; thông tin tư vấn, lời khuyên trong những trường hợp thời tiết đặc biệt như mưa dông, bão, lũ, thủy triều, ngập mặn…

* Miễn phí hoàn toàn cho tất cả các thuê bao đăng ký sử dụng

* Đăng ký gói Cảnh báo Thời tiết, soạn TENTINH gửi 1595.

Ví dụ: soạn HANOI gửi 1595 .

Nhận bản tin dự báo thời tiết hàng ngày

Gói Thời tiết 247

* Cập nhật và cảnh báo sớm tình hình thiên tai (bão, lũ, hạn hán) khi có sự kiện thời tiết đặc biệt (mưa, dông, cảnh báo bão…)

* Cung cấp thông tin dự báo/cảnh báo thời tiết chi tiết đến từng khu vực tỉnh/thành phố.

* Cung cấp theo các hình thức: gói ngày, gói tuần và gói tháng.

* Miễn phí 01 ngày sử dụng dịch vụ với thuê bao đăng ký lần đầu tiên.

* Đăng ký gói Thời tiết 247 theo ngày, soạn DK CT gửi 1595 (Giá cước: 500đ/ngày).

* Đăng ký gói Thời tiết 247 theo tuần, soạn DK CT7 gửi 1595 (Giá cước: 3.000đ/7 ngày).

* Đăng ký gói Thời tiết 247 theo tháng, soạn DK CT30 gửi 1595 (Giá cước: 10.000đ/30 ngày).

* Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, để nhận tin Thời tiết 247 đến khu vực tỉnh/ thành phố đang sinh sống, bạn soạn TENTINH gửi 1595.

Như vậy, gói cước thời tiết rất phù hợp với các thuê bao Vinaphone, đặc biệt là thuê bao không đăng ký gói cước 3G Mobi, không sử dụng được internet cũng có thể nhận được tin thời tiết một cách nhanh chóng. Thời tiết sẽ giúp bạn lựa chọn trang phục phù hợp trong ngày, chăm sóc gia đình, sinh hoạt hàng ngày thuận tiện hơn. Ngoài ra việc chăm sóc cây trồng và vật nuôi cũng tốt hơn.