Hướng dẫn đăng ký gói AGV của Mobifone có 1GB data/ngày

Gói cước AGV của MobiAgri mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng, đặc biệt là những người làm nông nghiệp. Việc đăng ký gói cước này khá đơn giản và tiện lợi. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp "DK AGV22" gửi đến số 999. Đây là đầu số đăng ký dịch vụ của MobiAgri, giúp bạn nhanh chóng kích hoạt gói cước mong muốn.

Thông tin về gói cước AGV

Tên gói AGV
Giá cước 5.000đ/lượt đăng ký
Ưu đãi dung lượng

1GB/ngày 

Ưu đãi khác

2 câu hỏi gửi chuyên gia

20 phút kết nối chuyên gia

Miễn phí trải nghiệm nội dung trên App mobiAgri

Thời hạn sử dụng 1 ngày
Gia hạn Tự động gia hạn

 

Đăng ký nhanh

Hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

DK AGV22 gửi 999

Trong đó: DK AGV22 là mã tên gói cước và 999 là đầu số đăng ký dịch vụ.

Đăng ký thành công gói cước, hệ thống sẽ thông báo trừ 5.000đ phí gói cước trong tài khoản chính. Đồng thời hệ thống sẽ cộng ưu đãi cho bạn với 1GB/ngày để truy cập Internet với tốc độ cao, không giật lag. Bên cạnh đó, bạn có dịp được trải nghiệm gói nội dung của ứng dụng MobiAgri như tính năng nhận diện cây trồng AI, 20 phút kết nối hỏi đáp cùng chuyên gia Nông Nghiệp Việt Nam (tối đa 02 câu hỏi).

Trên app Mobiagri, các bạn có thể tìm hiểu thêm các kỹ thuật canh tác, chăm sóc, giống, đất, phân bón, quy trình… của từng loại cây.

Đối tượng sử dụng

  • TB trả trước và trả sau của MobiFone đang hoạt động 2 chiều.

Các tính năng chính của dịch vụ

Dịch vụ được cung cấp qua  Ứng dụng mobiAgri (Android, IOS) với các tính năng:

  • Kiểm tra sức khỏe cây trồng – AI: Sử dụng trí tuệ nhân tạo hỗ trợ công tác chẩn đoán và cách điều trị sâu bệnh hại;
  • CSDL cây trồng và Sâu - Bệnh trên cây trồng: Thư viện canh tác cây trồng giúp tra cứu kỹ thuật chăm sóc nhanh chính xác;
  • Kết nối Hỏi - Đáp cùng Chuyên gia: Nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia khi gặp phải vấn đề trong sản xuất;
  • Thông tin khuyến cáo nông vụ & Dự báo thời tiết chuyên sâu: Cảnh báo thời tiết nông vụ nhằm đưa ra kế hoạch sản xuất chính xác.

Quy định

  • Gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Trường hợp trừ cước không thành công, hệ thống sẽ thực hiện trừ cước lại trong 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày trừ cước 01 lần. Trường hợp trừ cước không thành công trong 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ hủy dịch vụ cung cấp cho khách hàng.