Mobifone khuyến mại 20% thẻ nạp ngày vàng 13/03/2019

Chắc hẳn cũng đã một thời gian rồi bạn chưa nạp tiền cho thuê bao vì chưa thấy có tin nhắn khuyến mại, tài khoản chính cũng đã sắp hết. Đang chờ đợi ưu đãi từ Mobifone thì bạn đã nhận ngay được 1 tin nhắn khuyến mại hấp dẫn. Tin nhắn “ting ting” thông báo có khuyến mại 20% từ MobiFone.  Hãy nhanh tay nạp thẻ vì ưu đãi chỉ giới hạn duy nhất trong ngày 13/03/2019 cho riêng thuê bao trả trước thôi nhé! Khi nạp thẻ thành công, thuê bao có thể đăng ký các gói 3G Mobifone hấp dẫn và ưu đãi nhất cho các thuê bảo, thỏa thích trả nghiệm lướt web, chát chít với bạn bè nhé. Ngoài ra thì cũng có thêm năng lượng để liên hệ với người thân, kết nối với người ấy. Tìm hiểu chi tiết về chương trình khuyến mại này trong bài viết dưới đây nhé

Thông tin khuyến mại hấp dẫn từ Mobifone

Tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại đều được áp dụng mức tặng 20%, trong đó 10% vào tài khoản KM2T, 10% vào tài khoản KM3T (T=15 ngày).

Nạp thẻ ngay, thả ga liên lạc với khuyến mại từ MobiFone!

Lưu ý:

  • Không áp dụng với các thuê bao trả trước phát triển mới đang được hưởng ưu đãi khuyến mãi 05 thẻ đầu tiên kể từ khi kích hoạt.
  • Không áp dụng cho các thuê bao Fast Connect trả trước.
  • Số tiền khuyến mại không được sử dụng dịch vụ data.
  • Số tiền khuyến mại được sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ ngày nạp tiền.
  • Mức khuyến mại đã bao gồm VAT.

Chúc các bạn nạp thẻ thành công để hưởng ưu đãi hấp dẫn này nhé